Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Kinh nghiệm du lịch Huế – Đà Nẵng – Hội An tự túc 5 ngày 4 đêm

0

Cập nhật vào 20/07

Bạn đang có dự định đi du lịch Huế – Đà Nẵng – Hội An tự túc trong 5 ngày 4 đêm nhưng lại chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo lắng, điều đó sẽ không còn khó khăn nếu bạn đọc hết bài viết dưới đây.

Trong bài viết này, Miền Trung Đẹp sẽ hướng dẫn cụ thể lịch trình du lịch Huế – Đà Nẵng – Hội An tự túc 5 ngày 4 đêm. Các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nội dung tổng quan của bài viết:

Du lịch Huế – Đà Nẵng – Hội An

Đến với Miền Trung chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua ba điểm du lịch nổi tiếng nhất đó là Đà Nẵng – Huế – Hội An. Các bạn hãy cùng tìm hiểu qua về 3 địa điểm du lịch nổi tiếng này nhé:

Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam“, nổi tiếng với những địa điểm du lịch đẹp hấp dẫn như: Bán đảo Sơn Trà, khu du lịch Bà Nà Hills, danh thắng Ngũ Hành Sơn…Cùng với đó là nguồn ẩm thực độc đáo ngon, rẻ và người dân nơi đây vô cùng thân thiện. Có lẽ vì thế mà Đà Nẵng luôn là điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn và mong được quay lại nhiều nhất ở Việt Nam.

Đà Nẵng

>>>Các bạn có thể tham khảo: Thời gian phù hợp khi đi du lịch Đà Nẵng hay Kinh nghiệm đi Đà Nẵng Khởi hành từ Hà Nội

Cố Đô Huế

Về Du lịch xứ Huế mộng mơ bạn có thể tham quan những danh lam thắng cảnh hữu tình, sông Hương quyến rũ hiền hòa bên ngọn Ngự Bình hùng vĩ. Huế còn nổi tiếng với những di tích văn hóa, công trình kiến trúc độc đáo, quần thể di tích triều Nguyễn bao gồm cung điện, đền, miếu, lăng tẩm, chùa chiền…

Cố Đô Huế

Những lễ hội dân gian truyền thống cùng các thể loại nghệ thuật cổ truyền dân gian, cung đình được lưu truyền. Bên cạnh đó, thưởng thức nền ẩm thực độc đáo của từ bình dân đến cung đình, từ ăn chay tới ăn mặn với sự kết hợp hài hòa. Những món chè hấp dẫn, cho tới các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo của những nghệ nhân Huế.

>>> Các bạn có thể xem: 10 địa điểm du lịch Huế hấp dẫn nhất

Hội An

Phố cổ Hội An được biết đến như một bức tranh mộc mạc, giản dị và nên thơ. Dù là ngày hay đêm, du lịch Hội An vẫn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau.

Hội An

Đến với Hội An là đắm mình vào không gian văn hóa truyền thống với các làng nghề xưa như làng mộc Kim Bồng, làng gốm Thanh Hà, làng đúc đồng Phước Kiều… Khu phố cổ Hội An phô trương phong cách kiến trúc truyền thống và các di tích như Hội Quán Phúc Kiến, Chùa Cầu, miếu Quan Công hay Chùa Ông và nhà thờ tộc Trần. Các món ăn cao lầu, mì Quảng, bánh xèo và lễ hội đua ghe cũng là những yếu tố thu hút nhiều người đến với du lịch Hội An.

>>>Đến Hội An các bạn có thể tìm hiểu: Cẩm nang cho kỳ nghỉ ở Hội An

Lịch trình du lịch Huế – Đà Nẵng – Hội An tự túc 5 ngày 4 đêm

Để khám phá hết những địa điểm nổi tiếng của 3 khu du lịch này, các bạn có thể chia lịch trình tham quan như sau:

Ngày đầu tiên

Từ Hà Nội hoặc Sài Gòn các bạn đáp chuyến bay/tàu hỏa/xe khách tới Đà Nẵng (để tiết kiệm thời gian các bạn nên đi chuyến bay sáng nhé). Khi tới sân bay Đà Nẵng bạn bắt xe đi Hội An, trên đường đi bạn có thể ghé thăm Ngũ Hành Sơn – một trong những địa điểm đẹp ở Đà Nẵng và có thể kết hợp tham quan chùa, hang động ven chân núi, Động Huyền Không, Động Âm Phủ…

Sau khi tới Hội An bạn nhận phòng khách sạn (đặt phòng tại đây) và ăn trưa. Nếu bạn có chi phí hạn hẹp có thể lựa chọn cho mình một nhà nghỉ hoặc khách sạn bình dân, còn nếu muốn tận hưởng không gian sang trọng, nghĩ dưỡng cao cấp các bạn có thể lựa chọn cho mình những khách sạn cao cấp hay resort ở Hội An.

Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon nhất ở Hội An rất ngon và rẻ như: cơm gà, chè, tào phớ, các loại bánh…và tham quan những địa điểm như:

  • Buổi chiều tham quan phố cổ, tắm biển ở bãi An Bàng…
  • Buổi tối ở Hội An có nhiều hàng quán ngon ở dọc phố Nguyễn Phúc Chu, Bạch Đằng hoặc khu ẩm thực phố Nguyễn Hoàng. Đặc biệt, ngắm đèn lồng ở phố cổ Hội An. Nghỉ đêm ở Hội An

Ngày thứ 2

Vào ngày thứ hai các bạn sẽ thăm Thánh địa Mỹ Sơn rồi sau đó trả phòng khách sạn. Sau đó bạn tiếp tục cuộc hành trình về Đà Nẵng và nhận phòng (có thể dặt phòng tại đây).

Sau khi nhận phòng bạn có thể tham quan chùa Linh Ứng, khu vực bán đảo Sơn Trà có cây đa nghìn tuổi, đỉnh Bàn Cờ. Chụp ảnh ở khu bến cảng Tình yêu & biểu tượng Cá Chép hóa rồng, tắm biển Mỹ Khê.

Vào buổi tối, bạn có thể thưởng thức những món hải sản ngon dọc đường Võ Nguyên Giáp. Đi dạo dọc sông Hàn, ngắm cầu quay sông Hàn, cầu Rồng…

Ngày thứ 3

Tiếp theo chúng ta sẽ đến Bà Nà Hills để tham quan Núi Chúa, viếng chùa Linh Ứng với tượng Phật Thích Ca cao 27m, viếng đền thờ Bà Chúa Mẫu Thượng Ngàn. Tham gia vui chơi tại công viên Fantasy Park: với các trò chơi phiêu lưu mới lạ như: Ngôi nhà ma, khu trưng bày tượng sáp, đường đua lửa…

Đến trưa, chúng ta sẽ đi ăn trưa và nghỉ ngơi. Đến chiều chúng ta Khởi hành đi Huế, dừng chân tại làng chài Lăng Cô chụp ảnh kỉ niệm. Buổi tối: Thưởng thức đặc sản xứ Huế. Khám phá Huế về đêm, dạo chơi trên Bến Tòa Khâm, xuống thuyền Rồng thưởng thức ca Huế trên sông Hương.

Ngày thứ 4

Sau khi đến Huế vào ngày thứ 3 thì buổi sáng hôm thứ 4 này bạn sẽ ăn sáng. Sau đó Khởi hành tới quê hương Đại Tướng Võ Nguyên Giáp. Tham quan Động Phong Nha – Kẻ Bàng, viếng thăm Thánh Địa La Vang.

Đến trưa: Các bạn tới Phong Nha và ăn trưa tại đây và nghỉ ngơi

Buổi chiều: Các bạn ngồi thuyền ngược Sông Son chinh phục động Phong Nha, sau đó khởi hành về Huế theo đường Trường Sơn – Hồ Chí Minh Huyền Thoại.

Buổi tối: Khám phá Huế về đêm với cầu Trường Tiền, dạo chơi chợ đêm Huế thưởng thức nét sinh hoạt của đất Cố đô. Nghỉ đêm tại Huế.

Ngày thứ 5

Vào ngày cuối cùng, buổi sáng các bạn ăn sáng rồi đi tham quan Đại Nội, các lăng tẩm của vua, Chùa Thiên Mụ và các địa điểm tham quan nổi tiếng khác. Ở đây các bạn có thể đi bằng xe điện hoặc xe ngựa để di chuyển.

Sau khi tham quan xong thì cũng đến trưa và các bạn đi ăn trưa. Ở đây có rất nhiều đặc sản ngon và rẻ của xứ Huế cho bạn thỏa thích lựa chọn cho bữa trưa của mình. Ăn xong, các bạn có thể đi tim mua quà lưu niệm hoặc mua tặng người thân tại Huế. Những món đồ có thể chọn làm quà hoặc đồ lưu niệm như: Tôm chua, chiếc nón bài thơ, mè xửng, trà cung đình, mắm sò Lăng Cô…

Sau khi lựa chọn quà, đồ lưu niệm xong các bạn ra bến xe, bến tàu hoặc sân bay để kết thúc cuộc hành trình du lịch Huế tự túc 5 ngày 4 đêm của mình.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên về kinh nghiệm du lịch Huế – Đà Nẵng – Hội An tự túc 5 ngày 4 đêm. Miền Trung Đẹp đã mang lại những thông tin hữu ích và cần thiết cho các bạn, giúp chuyến đi của bạn trọn vẹn hơn.

Giúp chúng tôi đánh giá bài viết này
Share.

Comments are closed.