Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết hữu ích cho chuyến đi của bạn

0

Cập nhật vào 08/08

Kinh nghiệm du lịch luôn là những yếu tố không thể thiếu trong mỗi một chuyến tham quan. Vì thế trong bài này mình xin được chia sẻ tất tần tật về kinh nghiệm du lịch phan thiết tự túc, phượt Phan Thiết. Hy vọng nó sẽ hữu ích và giúp cho chuyến đi của bạn được trọn vẹn hơn.

Từ lâu đã được biết đến là một điểm đến du lịch nổi tiếng trên bản đồ du lịch của Việt Nam, Phan Thiết là điểm đến lý tưởng cho mọi chuyến đi.  Một thành phố biển sôi động nhưng cũng không thiếu những khoảnh khắc bình yên cho bạn thư giãn sau những ngày chăm chỉ làm việc. Với một chút nắng, một chút gió, cùng biển xanh cát vàng cho bạn tha hồ đắm mình vào làn nước mát. Bên cạnh đó, những trải nghiệm về đời sống văn hóa, phong tục tập quán, sinh hoạt của cư dân nơi đây cũng là những điều mà bạn cũng không nên bỏ qua khi đến với phố biển Phan Thiết.

Nội dung của bài viết:

  1. Phan Thiết ở đâu – vị trí của phan thiết
  2. Các cung đường đến Phan Thiết
  3. Phương tiện di chuyển
  4. Nên du lịch Phan Thiết vào thời gian nào?
  5. Địa điểm tham quan ở Phan Thiết
  6. Nơi ở khi đi Phan Thiết
  7. Các món ăn
  8. Mua gì về làm quà

1. Phan Thiết ở đâu? – Vị trí Phan Thiết

Phan Thiết là tỉnh lỵ, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa và khoa học kỹ thuật của tỉnh Bình Thuận Phan Thiết nằm trên quốc lộ 1A (chiều dài quốc lộ 1A đi qua là 7 km), cách TP Hồ Chí Minh 183km về hướng Đông Bắc. Thành phố Phan Thiết hình cánh cung, phía đông giáp biển Đông, phía tây, nam giáp huyện Hàm Thuận Nam, phía bắc giáp huyện Hàm Thuận Bắc và huyện Bắc Bình. Giữa trung tâm thành phố có sông Cà Ty chảy qua , chia Phan Thiết thành 2 ngạn.

Phan Thiết là đô thị Duyên Hải Cực Nam Trung Bộ, thuộc khu vực Nam Trung Bộ, tuy nhiên, theo quy hoạch phát triển đến năm 2025, nó sẽ là đô thị cấp vùng Đông Nam Bộ. Diện tích tự nhiên là 206,45 km², bờ biển trải dài 57,40 km.

2. Các Cung đường đến Phan Thiết

Có rất nhiều cách để đi đến Phan Thiết nhưng cung đường mà giới phượt hay đi nhất là chạy theo quốc lộ 1A hoặc chạy theo quốc lộ 51, đường ven biển. Quốc lộ 1A thì không có gì đáng bàn vì đường đi rất rõ ràng, chỉ cần đi thẳng một đường là đến được Phan Thiết. Tuy nhiên cộng đồng yêu thích chủ nghĩa xê dịch lại hầu như không chọn cung đường này để đi vì vừa đông xe, đặc biệt là xe tải và xe khách bắc – nam, khói bụi nhiều mà lại không có cảnh đẹp ven đường để thưởng thức.

Phượt thủ thường chọn cách thứ hai là phượt theo cung đường ven biển. Từ Sài Gòn, vì phượt bằng xe máy nên bạn có thể có thể qua phà Cát lái tới Long thành rồi đến thị xã Bà Rịa, quãng đường sẽ ngắn hơn khoảng 25-30 km so với việc chạy theo quốc lộ 1A đến ngã ba Vũng Tàu rồi rẽ vào quốc lộ 51. Từ Bà Rịa, những cung đường tuyệt đẹp mới bắt đầu mở ra trước mắt giới phượt cho đến tận Phan Thiết. Đi thẳng qua thị xã Bà Rịa tới một vòng xoay lớn sẽ có 2 đường, chọn con đường đi thẳng tới Hồ Tràm qua Lộc An, tại vòng xoay có biển chỉ đường rất rõ ràng. Lưu ý Lộc An là nơi cuối cùng mà ta có thể đổ xăng. Trạm xăng kế tiếp cách khoảng 60 km.

3. Phương tiện di chuyển đến Phan Thiết và di chuyển ở Phan Thiết

Phương tiện di chuyển Đến Phan Thiết

* Khởi hành từ TP.HCM:

Xe Bus: Đây là cách di chuyển được rất nhiều người lựa chọn bởi tính linh động của nó, và cũng vì… rẻ nữa. Linh động là bởi vì có rất nhiều hãng bus lớn đang khai thác tuyến TP.HCM – Phan Thiết và ngược lại như Kumho, Phương Trang, The Sinh Cafe, v.v. Mỗi hãng đều có lịch di chuyển rất đa dạng. Hầu như mỗi ngày đều có trên 10 chuyến chạy đều đều, tha hồ cho bạn lựa chọn

Các hãng xe chất lượng cao đi đến Phan Thiết: Xuất phát tại xe Miền Đông hoặc đường Đề Thám, quận 1 lúc 5h00. Giá vé giao động khoảng từ 90.000 – 130.000 đồng tùy hãng.

  • Kumho (Tel: 35 112 112, ĐC: Bến Xe Miền Đông): trả khách tại bến xe TP. Phan Thiết, nếu muốn đi xuống Mũi Né thì phải thuê Taxi.
  • Phương Trang (Tel: 19006067; ĐC: BX miền Đông – 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q. Bình Thạnh.): trả khách tại Mũi Né, thuận tiện cho du khách muốn đi thẳng ra khu vực Mũi Né.
  • Sinh Café (Tel: 38376 833, ĐC: 246 – 248 Đề Thám, Quận 1): trả khách tại Mũi Né, nên rất thuận tiện cho khách muốn đi du lịch Mũi Né.

Thông thường thì các hãng xe đều có dịch vụ đón khách tại resort và đều miễn phí. Vì thế khi đặt vé bạn nên hỏi kỹ điều này nhé.

Tàu Hỏa: Xe lửa cũng là một sự lựa chọn hay ho cho những ai đang có ý định vi vu đến Phan Thiết – Mũi Né. Thông thường, các tuyến xe lửa cho tuyến Sài Gòn – Phan Thiết xuất phát vào buổi sáng nên đây sẽ là dịp tuyệt vời cho các hoạt động ngắm cảnh và selfie các kiểu các thể loại trên xe lửa

Tàu bình thường giá từ 110.000 đồng /vé trở lên (giá còn phục thuộc vào loại ghế bạn ngồi nữa), ký hiệu SPT (đi buổi sáng) hoặc PT4 (đi buổi tối cuối tuần. Mua vé tại ga Sài Gòn – 01 Nguyễn Thông, Q.3.

Tàu chất lượng cao Golden Train, giá từ 160.000 đồng/vé trở lên, khởi hành vào buổi sáng. Tel: 08.35261685 – 08.35262724.

*Khởi hành từ Hà Nội:

Máy bay: Là phương tiện thuận lợi nhất để đến Phan Thiết cho du khách từ Hà Nội. Khởi hành từ Hà Nội vào TP. HCM, sau đó đến Phan Thiết bằng xe khách hoặc tàu hỏa. Một cách khác là bạn bay từ Hà Nội đến Nha Trang, sau đó tiếp tục đi Phan Thiết.

Phương tiện di chuyển khi đến Phan Thiết

Nếu đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn nhiều người mà ngại việc di chuyển thì taxi hoặc xe ô tô 7 chỗ, 24 chỗ là lựa chọn lý tưởng cho du khách. Muốn thuê ô tô, du khách nên tham khảo giá của nhiều hãng xe khác nhau và chủ động “trả giá” để được ưu đãi vì tùy vào từng thời điểm mà giá thuê xe sẽ dao động. Ở Phan Thiết có 3 hãng xe taxi là Mai Linh (0623 739 888), Mũi Né (0623 84 88 48), Phan Thiết (0623 814 814)

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thuê xe máy để sử dụng. Xe máy là phương tiện được khách du lịch yêu thích và chọn nhiều nhất khi du lịch Phan Thiết bởi chúng vừa mang lại sự thuận tiện, giúp du khách chủ động thời gian hơn cả. Du khách có thể thuê xe gắn máy ngay tại khách sạn, nhà nghỉ mà chẳng cần phải đi đâu xa, nếu khách sạn không có thì bạn có thể nhờ lễ tân gọi hộ. Giá thuê cũng khá rẻ:

  • Xe số: 120.000 đồng/ngày
  • Xe tay ga: 200.000 đồng/ngày

Ngoài xe máy hay ô tô để đến các địa danh nổi tiếng ở Phan Thiết thì xe buýt cũng là một trong những trải nghiệm đáng nhớ. Một số tuyến xe buýt đi đến các địa điểm quen thuộc ở Phan Thiết để bạn tham khảo:

  • Tuyến số 1: Tiến Lợi – Mũi Né – Hòn Rơm.
  • Tuyến số 2: Tiến Lợi – Ma Lâm – Hàm Trí.
  • Tuyến số 3: Phan Thiết – Phú Long – Ngã ba Gộp – Lương Sơn.
  • Tuyến số 4: Tà Cú – Phan Thiết – Phú Long.
  • Tuyến số 5: Phan Thiết – Mương Mán – Hàm Cần.
  • Tuyến số 6: Phan Thiết – Kê Gà – Tân Thành.

4. Nên du lịch Phan Thiết vào thời gian nào đẹp nhất?

Nằm ở khu vực Nam Trung Bộ, Bình Thuận nói riêng và Phan Thiết nói chung, nên đây là khu vực được xem là nhiều nắng gió và nóng nhất cả nước. Nhưng đó không hề là điều du khách nên lo lắng đâu nhé, bởi khí hậu này sẽ khiến chuyến du lịch biển hứng thú và trọn vẹn hơn đúng không nào.

Phan Thiết vẫn có hai mùa mưa – nắng nhưng thời gian mưa của thành phố này không dài. Thành phố cũng ít chịu ảnh hưởng của các cơn bão nên bạn có thể yên tâm du lịch Phan Thiết vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên vẫn có một số lưu ý về thời tiết cần chú ý trước khi đến Phan Thiết như sau:

  • Tháng 4 và tháng 5 là thời gian nóng đỉnh điểm của Phan Thiết. Nhiệt độ có thể hơn 30 độ và nhiều nắng nóng.
  • Tháng 6 – tháng 7 hoặc thời gian từ tháng 12 – tháng 2 là lúc lý tưởng nhất để du lịch đến thành phố biển này. Vào lúc này, thời tiết đỡ nóng hanh hơn, nhiệt độ tương đối mát mẻ; nước biển cũng xanh và lặng hơn.
  • Tháng 7 và đến tháng 8 (khoảng tháng 6 – tháng 7 âm lịch) sẽ có hiện tượng thủy triều đỏ, tảo biển nở làm nước biển đục không thích hợp để tắm biển. Tuy nhiên sự kiện này hằng năm cũng không quá nghiêm trọng, du khách chỉ cần theo dõi trước thông tin thời tiết trước chuyến đi là ổn.

Mỗi mùa ở Phan Thiết lại có những vẻ đẹp riêng, vậy nên không khó để chọn cho mình một thời điểm du lịch phù hợp với sở thích của bản thân. Đặc biệt với những ai muốn khám phá đủ đầy Phan Thiết trong những thời điểm khác nhau của năm, những chuyến hành trình bốn mùa sẽ khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi của mỗi mùa.

5. Các địa điểm tham quan và vui chơi khi du lịch ở Phan Thiết

Đến với Phan Thiết những địa điểm du lịch không thể bỏ qua đó là:

Bàu Trắng – Bàu sen

Bàu Trắng hay còn được gọi là “tiểu sa mạc Sahara” tại Việt Nam, là một địa chỉ thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Khác với đồi hồng, cát ở đây trắng tinh khôi, đẹp vô cùng, là nơi lý tưởng để bạn có thể chụp những bức ảnh tuyệt đẹp.

Sở dĩ nơi đây có tên gọi là “Bàu Trắng” là bởi vì “bàu” trong tiếng địa phương có nghĩa là “hồ”. Người xưa kể lại, nơi đây từng là một hồ nước lớn, để thuận tiện đi lại, sau người dân đã đắp cát xây đường để đi qua. Vì vậy mà nơi đây ngoài đường cát trắng rộng lớn ở giữa, giờ có 2 hồ nước một hồ lớn và một hồ bé với tên gọi lần lượt là Bàu Bà và Bàu Ông. Ngoài ra, người dân nơi đây còn xem Bàu Trắng như một “báu vật” bởi khung cảnh xung quanh khô cằn như sa mạc, nay có được 2 hồ với nước xanh ngắt, lại có thêm sen hồng mọc giữa lại càng khiến cho nơi đây thêm sức sống và đậm nét hữu tình.

Bãi Rạng

Cách trung tâm TP. Phan Thiết 22 Km, đi về hướng Đông Bắc, Bãi Rạng được mệnh danh là bãi tắm đẹp nhất Phan Thiết với những rặng dừa dày đặc chạy dài trên bãi cát rộng và vàng óng. Nước biển khu vực này rất sạch trong nên có thể thấy rất rõ những rặng sạn hô trôi dạt vào bờ. Chính vì thế mà hàng năm nơi đây luôn thu hút rất đông du khách đến tham quan.

Đến với Bãi Rạng, bạn chỉ cần chọn cho mình một resort thật ưng ý, rồi ngắm cảnh, tiếp đến khám phá những bãi cát chạy dài mênh mông, thu giữ cho mình những bức hình ưng ý, tắm biển và đặc biệt thưởng thức hải sản tươi ngon với mức giá khá mềm do ngư dân vừa đánh bắt vào bờ. Đây có thể xem là một nơi cực kỳ lý tưởng cho du lịch nghỉ dưỡng mà bạn không nên bỏ qua.

Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né nằm dọc ven biển tầm 100 mét, nghe thì khá khiêm tốn so với tên gọi làng chài hoành tráng. Tuy vậy, đây là một địa điểm du lịch ở Phan Thiết nơi bạn có thể cảm nhận rõ nhất cuộc sống ngư dân đi biển.

Trải dài ở làng chài là những chiếc thuyền thúng đặc trưng của miền Trung nắng gió. Ngoài biển khơi là thuyền, bè đi đánh cá dày đặc. Khách du lịch thường tham quan làng chài Mũi Né vào sáng sớm khi người dân đi biển mang về hàng tá hải sản tươi ngon.

Ngay tại làng chài, bạn có thể mua được nào là tôm hùm, ghẹ, mực, cá… còn sống và cực kì tươi ngon với một giá quá “mềm”. Buổi sáng ở làng chài cũng chính là lúc bạn chứng kiến nhịp sống vùng biển rõ nhất.

Đồi Hồng

Hệt như cái tên của nó, Đồi Hồng là nơi có đồi cát mang sắc hồng duyên dáng trải dài dường như vô tận – đây cũng chính là nét hấp dẫn thu hút khách du lịch gần xa đến đây “tận mục sở thị” đồi cát đặc biệt này.

Đồi hồng cũng là nơi đầu tiên “sản sinh” ra trò chơi trượt cát huyền thoại. Với tấm nhựa hình chữ nhật to vừa đủ cho một người lớn ngồi lên, bạn cứ thế mà trượt dài trên những đồi cát hồng thoai thoải, cảm giác thích thú vô cùng.

Hòn Rơm

Là núi nhỏ hoang sơ ở Mũi Né, Phan Thiết, nước biển ở đây trong suốt, sóng êm ả, đặc biệt không có đá ngầm, rất thích hợp cho các bạn có ý định cắm trại, sinh hoạt tập thể.

Kê Gà

Cách trung tâm TP. Phan Thiết 30 Km, Kê Gà một hòn đảo với diện tích rộng khoảng 5 ha, với hàng loạt cây kiểng, đặc biệt là hoa sứ mọc khắp nơi, bên cạnh ngọn hải đăng cổ và cao nhất Đông Nam Á với chiều cao lên đến 35m và gần 200 bậc thang xoáy.

Đến Kê Gà, điều đầu tiên bạn cần làm là lao ngay ra đảo nơi có ngọn Hải Đăng và làm vài pose ảnh. Vì sao ư? Vì đảo Kê Gà sở hữu vô số các điểm chụp ảnh “không góc chết” – điều mà cho dù bạn có là một tay săn ảnh “gà mờ” cũng có thể dễ dàng cho ra đời những thước ảnh siêu lung linh.

Suối Tiên

Cách trung tâm thành phố Phan Thiết chừng 20 km, ở đây có dòng suối chảy quanh năm từ đồi Cát Cao vô cùng đẹp, khí hậu ở đây mát mẻ, một bên những đồi cát mênh mông xen kẽ với con suối Tiên, cảnh vật ấn tượng.

6. Lưu trú ở đâu khi đến Phan Thiết?

Theo kinh nghiệm du lịch Phan Thiết hữu ích, bạn có thể tham khảo trước thông tin khách sạn qua trang trực tuyến agoda.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như thông tin về khách sạn tin cậy nhất.

Hệ thống khách sạn ở Phan Thiết rất phong phú và đa dạng, từ các khu resort cao cấp, tới khách sạn, nhà nghỉ, trải dọc trên đường từ Phan Thiết tới Mũi Né. Các khách sạn giá rẻ thường tập trung ở trung tâm thành phố, còn các resort cao cấp thì ở Mũi Né và giá phòng cũng cao hơn.

Dưới đây là một số Khách sạn giá rẻ, phòng tốt mà bạn có thể lựa chọn:

  • Phan Thiet Ocean Dunes Resort địa chỉ: 1 Tôn Đức Thắng, TP Phan Thiết (Bãi biển Đồi Dương), Phú Thủy, Phan Thiết, khách sạn giá rẻ, phòng tốt, tiện nghi đầy đủ, nhân viên nhiệt tình… với mức giá từ 38$
  • The Sailing Bay Beach Resort địa chỉ: 107 Hồ Xuân Hương, Mũi Né, Phan Thiết, Việt Nam là khách sạn có chất lượng phục vụ, dịch vụ tốt, giá cả phải chăng chỉ từ 40$ bạn có cơ hội được nghỉ ngơi tại khách sạn gần ngay bờ biển, thuận tiện di chuyển tới các địa điểm siêu hot khác của Phan Thiết
  • Unique Mui Ne Resort địa chỉ: 20B, Nguyen Dinh Chieu Street, Ham Tien – Mui Ne, Mũi Né, Phan Thiết với mức giá dao động 37$- 60$ tùy vào mức chi tiêu của bạn.

Ngoài rá bạn có thể tham khảo một số nhà nghỉ, khách sạn khác như: Muine Bay Resort – Tòa Lâu Đài Trắng, Thị Trấn Châu Âu Thu Nhỏ – Rockwater Bay Resort, Lara Homestay, Coco Homestay Lagi…

7. Ăn gì khi đến Phan Thiết? – Những món ngon không thể bỏ

Các món ăn từ Dông

Đến Phan Thiết không thể không thưởng thức các món làm từ Dông. Ở đây có nhiều món ngon được được chế biến từ các con dông (gần giống thằn lằn) như: chả dông, dông nướng, gỏi dông, dông xào xả ớt, dông nấu dưa…Nhưng đặc biệt nhất có lẽ là món dông nướng.

Đối với những người con xa quê, dông nướng là món ăn không thể quên trong ký ức. Dù cho ngày nay người ta có thể tìm thấy dông nướng ở những quán ăn lớn, những quán nhậu khắp mọi nơi, nhưng vẫn không đâu bằng phố biển. Hương vị và cách thức chế biến đã làm nên sự khác biệt giữa món dông nướng Phan Thiết với những nơi khác.

Bánh tráng cuốn dẻo

Món ăn này được nhiều du khách ưa thích khi tới Phan Thiết, được chế biến ngon nhất tại những quán ở ngã tư Trần Hưng Đạo và ngã ba Tam Biên. Bánh tráng này có thành phần đơn giản từ bánh tráng dẻo, tóp mỡ, trứng cút, mắm ruốc nhưng có sức cuốn hút vô cùng.

Gỏi hải Sản

Món gỏi được xem là món ăn bạn nhất định phải thưởng thức khi du lịch Phan Thiết. Gỏi cá được chế biến từ cá mai cá suối hay cá đục tươi ngon ăn kèm với các loại rau sống, bún và một loại nước chấm đặc biệt. Gỏi ốc gai, gồm có thịt ốc gai thái chỉ, thịt heo, rau sống, hành phi, đậu phộng rang… ăn cùng nước mắm chua ngọt vô cùng ngon miệng.

Để được thưởng thức món gỏi hải sản ngon nhất khi du lich Phan Thiết thì bạn có thể ghé qua các quán nhậu ở khu vực bờ kè ven sông Cà Ty hay quán Việt Nam Home (125 Nguyễn Đình Chiểu – Mũi Né).

Mì quảng Phan Thiết

Đây là một món ăn rất đặc trưng của Phan Thiết, bạn hãy ăn thử 1 lần để thấy được sự khác biệt của mỳ xứ Quảng và Phan Thiết!

Bạn có thể đến các địa chỉ sau để thưởng thức món ăn này:

  • Địa chỉ 1: Số 129 Trần Phú . Chỗ này bán cả buổi sáng và buổi tối.
  • Địa chỉ 2: Quán Mỳ quảng gần trường Phan Bội Châu. Bạn có thể đi từ đường Lê Hồng Phong, đi qua cổng trường Phan Bội Châu khoảng 200 mét, rồi nhìn về phía tay trái sẽ thấy một quán bán cơm gà và mỳ quảng! Quán chỉ bán vào buổi sáng.

Bánh rế Phan Thiết

Là món bánh đặc sản ở Phan Thiết có mùi vị cũng như màu sắc vô cùng bắt mắt, có thể được rất lâu, bạn có thể thưởng thức món ăn độc đáo này ở các quán bánh đặc sản dọc sông Cà Ty cũng như các chợ ở Phan Thiết.

Cá Lồi xối Mỡ

Món này cuốn bánh tráng ăn ngon không kém gì gỏi cá mai, nếu ra Phan Thiết mà không thưởng thức món này thì thật là một điều đáng tiếc.

Một số quán ăn nổi tiếng với món cá lồi xối mỡ này:

  • Quán Xuân Vàng: Đường Phạm Văn Đồng – Phan Thiết và các quán nằm trên khu vực Mũi Tàu (Bờ Kè) sát cầu Trần Hưng Đạo – Phan Thiết (Nếu các bạn tới Phan Thiết vào buổi trưa thì ăn ở quán này).
  • Quán Thu Tỷ, quán Tư Minh : Cũng nằm trên khu vực bờ kè sông Cà Ty luôn, bạn nên ghé tới đây nếu muốn ăn món này vào buổi chiều tối.

Bánh quai vạc

Đây là món ăn rất bình dân, nhưng hương vị thì rất đậm đà. Món này được nhiều người gánh hàng rong bán ở biển Đồi Dương, hoặc các bạn có thể thưởng thức tại khu bán đồ ăn ở giữa chợ Phan Thiết.

Gỏi ốc giác

Món ăn này vừa là món nhậu vừa là món ăn chơi rất được ưa thích của các bạn học sinh. Món này được bán tại khu Sở Y Tế ngay gần Ga Phan thiết vào buổi chiều tầm 3 giờ chiều đến 7 giờ tối. Tại đây còn bán nhiều món ốc khác nữa …

Răng mực nướng

Một món ăn được các bạn trẻ khi du lịch Phan Thiết yêu thích nữa đó là món răng chả mực. Địa chỉ bán món ăn ngon này được mọi người biết đến nhiều nhất là:

  • Quán răng mực nướng gần Ga Phan Thiết (Bán vào khoảng 3 giờ chiều đến gần tối)
  • Các quán răng mực nướng trên đường Nguyễn Tất Thành (đường ra biển Đồi Dương).

Bún bò Phan Thiết

Món ăn có sợi nhỏ hơn bún bò Huế và Sài Gòn, món ăn này có sức hút đặc biệt bí ẩn từ nước dùng tới sợi bún, bạn có thể thưởng thức tại những quán bún nổi tiếng của Phan Thiết: Quán Bún bò Nguyệt số 134 Thủ Khoa Huân.

8. Mua gì làm quà khi du lịch Phan Thiết?

Khi đi du lịch Phan Thiết về, các bạn có thể lựa chọn cho mình một số món quà để tặng mọi người sau đây

  • Tranh cát Phi Long
  • Thanh long ruột đỏ
  • Bánh Rế
  • Nước mắm
  • Chả cá Phan Thiết
  • Bánh cốm sữa
  • Hải sản tươi hoặc hải sản khô

Hy vọng bài viết kinh nghiệm du lịch Phan Thiết hữu ích sẽ mang lại cho bạn những thông tin cần thiết, giúp cho chuyến đi của bạn được đầy đủ và trọn vẹn hơn.

Giúp chúng tôi đánh giá bài viết này
Share.

Comments are closed.